Nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại khi sử dụng nội thất bằng gỗ

Trăm nghe không bằng một thấy. Mời quý vị xem clip thực tế căn hộ 2PN do Nội thất Cavanli thi công sản xuất toàn bộ

Đồ nội thất bằng gỗ không còn quá xa lạ đối với nhiều gia đình hiện nay. Với kiểu dáng cũng như chất liệu đa dạng, các đồ dùng bằng gỗ không còn quá đắt đỏ nữa mà giá thành cũng ở mức phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Dưới đây là một số nội thất căn hộ bằng gỗ đẹp anh chị có thể tham khảo. Nội thất Cavanli nhận thiết kế và thi công nội thất căn hộ trọn gói cho anh chị nào cần. Vui lòng liên hệ: 0934 750 676 để được tư vẫn chi tiết nhất.

Thiết kế nội thất bằng gỗ không giới hạn về kiểu dáng, mẫu mã, tính ứng dụng và thẩm mỹ. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ cũng đủ làm nó nổi bật trong mọi không gian.

Không cần chi tiết cầu kỳ, nền nhà lát gỗ tạo nên xu hướng vừa hiện đại lại vừa đẹp mắt. Với nền bằng chất liệu này thì dù bạn có decor phong cách nào cũng thấy đẹp.

Bộ bàn ghế ăn thuần gỗ đẹp mắt. Điểm nhấn chính là chân bàn bằng kim loại sơn tĩnh điện chống trầy xước lại vô cùng chắc chắn.

Hệ tủ bếp đa năng được làm bằng gỗ công nghiệp sơn trắng sang trọng. Màu sắc cơ bản nhưng luôn dẫn đầu xu hướng nội thất hiện đại.

Một không gian nội thất bằng gỗ khác với sofa chân gỗ kết hợp bàn trà cùng chất liệu và tông màu. Tạo nên sự hài hòa, đẹp mắt.

Hệ thống tủ bếp được giữ nguyên bản vân gỗ. Vừa độc đáo lại vô cùng hiện đại. Tất cả đều được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả.

Không gian bếp dù nhỏ nhưng với hệ thống tủ này bạn có thể tha hồ đựng các đồ dùng hàng ngày của cả gia đình mình.

Nhà vệ sinh với các đồ nội thất thông minh hiện đại trên nền tường bằng gỗ đẹp mắt. Tất cả tạo nên một tổng thể với tính năng và công dụng cũng như thẩm mỹ tốt nhất.

Cavanli có đầy đủ nội thất bàn trà, bàn ăn, sofa, giường ngủ, kệ bếp… theo các phong cách khác nhau giúp hoàn thiện nội thất căn hộ hiện đại cho mọi gia đình. Ngoài ra, anh chị có thể tự thiết kế, quyết định màu sắc và gửi hình ảnh qua zalo. Chúng tôi sẽ giúp anh chị hoàn thành sản phẩm đẹp và độc đáo nhất cho căn nhà của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ : 0934 750 676 để được tư vấn và đặt hàng.