Chia sẻ thiết kế nội thất căn hộ 3 PN hiện đại đẹp

Trăm nghe không bằng một thấy. Mời quý vị xem clip thực tế căn hộ 2PN do Nội thất Cavanli thi công sản xuất toàn bộ

Mẫu nội thất căn hộ 3 PN hiện đại dưới đây mà Cavanli chia sẻ có lẽ đang rất cần thiết đối với các gia đình. Trong một không gian rộng, việc bố trí sao cho hợp lý, tiện ích cũng không phải dễ dàng mà cần tham khảo qua một số đơn vị mới hoàn thiện không gian yêu thích của gia đình mình. Nội thất Cavanli chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các mẫu nội thất căn hộ đẹp uy tín. Anh chị có thể liên hệ hotline: 0934 750 676 để được tư vấn.

Không gian gây ấn tượng đầu tiên chính là phòng khách. Một chiếc sofa băng dài màu nâu nổi bật trên nền trắng sang trọng. Anh chị có thể xem các mẫu sofa khác tại Cavanli.com.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại thì màu trắng là không thể thiếu. Hầu hết các đồ nội thất như nền, tường, tủ bếp, kệ, bàn ăn… đều sử dụng tông màu này.

Không gian phòng ăn độc đáo với chiếc bàn ăn nhỏ gọn. Điểm đặc biệt chính là các cây xanh xung quanh. Tạo nên một vẻ đẹp mới đầy tươi mát.

Cầu thang màu trắng với lan can kính cường lực cao cấp vô cùng bền bỉ, chắc chắn.

Thêm một bộ bàn ăn lớn phong cách quý tộc ngay góc cầu thang. Một không gian lớn cần có các đồ nội thất decor thích hợp nhất.

Phòng ngủ chính với tông màu trắng làm chủ đạo. Nổi bật chính là chiếc ghế thư giãn cùng tông màu xanh với giường ngủ.

Phòng ngủ thứ 2 được decor theo sở thích cá nhân. Hệ thống đèn led trong chiếc tủ kính áo quần vừa hiện đại là ấm áp, nổi bật.

Phòng ngủ thứ 3 theo phong cách đơn giản, kết hợp thành nơi làm việc với chiếc cửa kính lớn cho không gian tràn đầy ánh sáng.

Cavanli có đầy đủ nội thất bàn trà, bàn ăn, sofa, giường ngủ, kệ bếp… theo các phong cách khác nhau giúp hoàn thiện nội thất căn hộ hiện đại cho mọi gia đình. Ngoài ra, anh chị có thể tự thiết kế, quyết định màu sắc và gửi hình ảnh qua zalo. Chúng tôi sẽ giúp anh chị hoàn thành sản phẩm đẹp và độc đáo nhất cho căn nhà của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ : 0934 750 676 để được tư vấn và đặt hàng.